Giao hàng Siêu thị - NPP

Việc phân phối hàng hóa đến các điểm bán hàng (siêu thị, nhà phân phối (NPP), đại lý, điểm trưng bày…) luôn tồn tại rất nhiều những khó khăn thách thức và tiềm tàng nhiều rủi ro, đặc biệt là các điểm bán ở các tỉnh, thành phố khác. Nếu muốn tự thực hiện việc này, các nhà cung cấp (NCC) sẽ phải chuẩn bị về phương tiện, nhân lực cũng như các quy trình để quản lý và theo dõi hàng hóa trong suốt quá trình thực hiện. Việc này sẽ khiến doanh nghiệp phát sinh rất nhiều chi phí cũng như có nguy cơ hứng chịu nhiều rủi ro về hàng hóa nếu việc triển khai thiếu chuyên nghiệp, đồng bộ.

 Tuy nhiên, có một lựa chọn đơn giản và tối ưu hơn rất nhiều đó là thuê các đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ giao nhận. Và “Dịch vụ giao hàng siêu thị - NPP ” của Megapost sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho các NCC. Khi sử dụng dịch vụ giao hàng siêu thị - NPP của Megapost, chúng tôi sẽ giúp các bạn:

-       Tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực phục vụ cho việc phân phối hàng hóa.

NCC sẽ không cần tốn thời gian cho việc lên kế hoạch và triển khai phân phối hàng hóa đến các điểm mong muốn. Không tốn thời gian, không cần phương tiện vận chuyển, không cần nhân lực…Việc duy nhất các bạn cần làm là chuẩn bị hàng hóa và một bản danh sách, tất cả những việc còn lại Megapost sẽ giúp bạn xử lý một cách trọn vẹn và chính xác theo yêu cầu của bạn.

-       Không phải hứng chịu những rủi ro về hàng hóa.

Với quy trình giao nhận vận chuyển chặt chẽ được thực hiện chuyên nghiệp, hàng hóa sẽ được Megapost chuyển đến điểm nhận một cách an toàn, đúng hẹn theo yêu cầu của bạn. Tất cả các rủi ro về hàng hóa sẽ được chúng tôi hạn chế một cách tối đa bằng những yêu cầu chặt chẽ trong việc bảo quản và vận chuyển. Megapost cam kết trách nhiệm tối đa đối với tất cả hàng hóa của Quý khách.

-       Tiết kiệm chi phí tối đa cho việc phân phối hàng hóa.

Megapost cam kết sẽ giúp quý khách tiết kiệm từ 50 => 60% chi phí so với việc tự triển khai việc phân phối hàng hóa.

-       Nhanh chóng mở rộng hệ thống mạng lưới phân phối

Với khả năng triển khai dịch vụ giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước, Megapost sẽ giúp Quý khách dễ dàng và nhanh chóng mở rộng mạng lưới phân phối hàng hóa của mình khắp các tỉnh. Megapost cũng thay quý khách kiểm đếm, thu hồi hàng hóa ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước để hoàn trả nhà cung cấp theo yêu cầu. Vì vậy, việc mở rộng hệ thống phân phối hàng là vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

 

Quy trình triển khai và những lưu ý khi sử dụng gói Dịch vụ giao hàng siêu thị - NPP của Megapost:

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Bước 1: Gửi yêu cầu:

          Khi cần tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng siêu thị, Quý khách có thể gửi yêu cầu cho Megapost qua các kênh sau:

-     Liên hệ qua hệ thống tổng đài CSKH 1900.0330 - 024.37.247.247 hoặc hotline 0936.247.248 / 0975.94.99.11 (ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ)

- Liên hệ qua kênh hỗ trợ trực tuyến trên website: www.megapost.vn hoặc www.chuyenphatnhanhvietnam.vn

-          Gửi yêu cầu qua địa chỉ email: info@cpnvn.vn hoặc info@megapost.vn

Tất cả các yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận, xử lý và tư vấn giải đáp ngay lập tức. Các yêu cầu cụ thể sẽ được chuyển đến các bộ phận chuyên môn để xử lý theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Gửi hàng.

Sau khi gửi yêu cầu tới Megapost, Quý khách cần:

- Chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cần vận chuyển theo danh sách yêu cầu vận chuyển để bàn giao cho Megapost.

-  Chuẩn bị đầy đủ các loại chứng từ đi kèm ( hóa đơn GTGT, Phiếu xuất kho/ Đơn đặt hàng/  Bảng kê chi tiết hàng hóa/ Biên bản giao nhận…)

ĐỐI VỚI MEGAPOST.

          Sau khi tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ phía nhà cung cấp, Megapost sẽ điều phối nhân viên và phương tiện vận chuyển phù hợp để tiến hành lấy hàng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu. Các công đoạn bao gồm:

Bước 1: Kiểm đếm và lập biên bản giao nhận.

-   Kiểm đếm chi tiết số lượng hàng hóa cần vận chuyển. Trường hợp hàng hóa vận chuyển theo kiện, 2 bên sẽ tiến hành niêm phong và kiểm đếm số kiện thực tế.

- Đối với các loại hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng…Megapost sẽ tư vấn cho nhà cung cấp sử dụng các hình thức đóng gói, bảo quản hàng hóa để đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

-  Lập biên bản xác nhận số lượng và tình trạng thực tế của hàng hóa.

- Lập vận đơn Megapost trong đó kê khai đầy đủ thông tin người nhận, số lượng hàng hóa, trọng lượng – kích thước và loại hình dịch vụ sử dụng.

Bước 2: Vận chuyển.

-  Hàng hóa sau khi nhận từ kho của nhà cung cấp sẽ được Megapost tập kết về trung tâm khai thác để tiến hành quá trình khai thác (đánh số, dán nhãn theo đơn, đóng gói nếu có yêu cầu.. và cập nhật thông tin lên hệ thống quản lý trực tuyến)

-   Tùy vào từng hình thức dịch vụ mà nhà cung cấp lựa chọn (chuyển phát nhanh, chuyển tiết kiệm..); hàng hóa sẽ được sắp xếp phương tiện vận chuyển phù hợp (tàu bay, container, xe tải..) để đảm bảo thời gian giao hàng đúng như cam kết.

Bước 3: Giao hàng.

-   Hàng hóa sẽ được Megapost vận chuyển và giao đến tận địa chỉ của người nhận (siêu thị, nhà phân phối, đại lý…)

- Khi giao hàng, nhân viên Megapost sẽ cùng người nhận kiểm đếm chi tiết số lượng của hàng hóa theo bảng kê đi kèm. Tất cả các vấn đề phát sinh (hàng bị từ chối nhận, hàng hóa bị hư hỏng, hàng trả lại… sẽ được nhân viên Megapost thông báo ngay lập tức với nhà cung cấp để thống nhất phương án xử lý).

- Việc giao hàng sẽ được kết thúc bẳng việc người nhận ký xác nhận vào các biên bản giao nhận hàng hóa.

Bước 4: Báo phát.

          Sau khi hoàn thành việc giao hàng, Megapost sẽ gửi trả lại nhà cung cấp toàn bộ chứng từ giao hàng cũng như hàng hóa trả lại (nếu có).